สัตหีบหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด19 แจกข้าวให้ประชาชนทานฟรี

March 27, 2020

สัตหีบหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด19 แจกข้าวให้ประชาชนทานฟรี



วันนี้ 27 มี.ค.63 ที่ตลาดนัดสหชัยพัฒนา ซอยบ่อนไก่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ พร้อมด้วย กลุ่มผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ผู้มีจิตศรัทธาร่วมด้วยช่วยกันแจกข้าวกล่อง จำนวน 200 กล่อง ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดสหชัยพัฒนา ได้รับทานฟรี เพื่อเป็นการให้กำลังใจให้ประชาชน ในช่วงที่เกิดโรคระบาด โควิด-19 ซึ่งประชาชนได้มาต่อแถวรอรับกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย



นายพนธกร ใคร่ครวญ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสัตหีบ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในวันนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ขณะนี้ ส่งผลกระทบไปทั่วทั้งประเทศ และจากสถานการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลต่อเศรษฐกิจ มีคำสั่งปิดสถานประกอบการและสถานบริการหลายแห่ง ทำให้มีคนว่างงานและขาดรายได้เป็นจำนวนมาก ในนามของหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่สัตหีบมาเกือบ30ปี อยากจะขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจคืนสู่สังคม โดยจะมีการทำข้าวกล่องมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 1,000กล่อง โดยก่อนหน้านี้ ได้ทำการแจกจ่ายมาตั้งวันที่24 มี.ค.63ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ตลาดนัดปากทางเข้าสนามกอล์ฟพลูตาหลวง ตลาดนัดหน้า รพ.กม.10
ซึ่งในวันพรุ่งนี้ 28 มี.ค.63 ในเวลา 16.00 น.เป็นต้นไปจะนำข้าวกล่องไปแจกที่ตลาดนัด700 ไร่ จึงขอเชิญชวนประชาชนที่ผ่านไปบริเวณดังกล่าว ไปรับข้าวกล่อง นาวีเฮ้าส์ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 กันได้ เราจะผ่านสถานการณ์ วิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน





ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »