Kính gửi người yêu cà phê
Là 1 trong hơn 2 tỷ người uống cà phê mỗi ngày, bạn có biết Việt Nam xuất khẩu cà phê thứ hai trên thế giới, riêng cà phê Robusta đứng thứ nhất ? Vậy mà Việt Nam chỉ được hưởng phần không đáng kể so với các tập đoàn ngoại quốc không hề trông một hạt cà phê nào nhưng lại thu lợi nhuận kếch xù từ chính nguồn cà phê của chúng ta. Đó là một nghích lý Nghịch lý nyaf đang diễn ra trong một nghành kinh tế then chốt, khiến Việt Nam hiện vẫn đang đứng thứ 132 toàn cầu trong danh sách các nước nghèo. Chúng ta phải chấm dứt nghịch lý bất công này ! Chúng ta phải thay đổi định mệnh!
Khi chúng ta đồng lòng, không gì là không thể!!!
Từ cổ chí kim, một quốc gia mạnh phải có nền kinh tế mạnh - với mũi nhọn đột phá là các công ty, đại công ty. 30 năm sau Thế Chiến thứ 2, Nhật Bản đã vươn lên từ đống đổ nát thành một cường quốc với những thương hiệu nổi tiếng như : Toyota, Sony, Honda.......Chỉ hơn 10 năm sau chiến tranh Liên triều, những Sámung, LG, Huyndai, Daewoo.......Đã vực dậy nền kinh tế Hàn Quốc.
Hòa chung với khát vọng chuyển mình của đất nước, hơn 10 năm qua Trung Nguyên không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cà phê Việt Nam nói riêng cà nông sản Việt Nam nói chung. Đó là một cuộc chiến không cân sức, đối đầu trực tiếp với các tập đoàn khổng lồ nước ngoài giàu về vật lực, mạnh về truyền thông, không từ một thủ đoạn và biện pháp nào, có những lúc họ như muốn nghiền nát chúng ta. Nhưng chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của những người như bạn mà Trung Nguyên vẫn vẫn đứng vững vàng ở vị trí số 1 cà phê Việt Nam và cũng chính ý thức, tấm lòng của bạn là hậu phương vững chắc cho công cuộc xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu đầu tiên của Việt Nam (đã có mặt trên 50 quốc gia). Mong tột bậc của chúng tôi giành lại công bằng cho người làm ra sản phẩm, không cam tâm tiếp tục bán sức lao động rẻ mạt, không chấp nhận luật chơi bất công đang áp đặt lên chúng ta.
Chúng ta thường hay khâm phục ý trí của người Nhật, tinh thần sắt đá của người Hàn, thán phục phương pháp của đảo quốc nhỏ bé Singgapo, ca ngợi tinh thần công dân số 1 của người Mỹ và giờ đây lại tán dương sự trỗi dậy của người Trung Quốc.......Họ cũng chỉ là người chứ đâu là thần thánh. Họ làm được chúng ta cũng làm được.
Chiếc đồng hồ tinh xảo giúp Thụy Sĩ nổi danh, đóa hoa Tuylíp nhỏ bé cũng góp phần khiến Hà Lan trở thành huyền thoại. Việt Nam là một cường quốc cà phê thứ hai của thế giới, giàu tài nguyên và nhiều tiềm năng.......Vậy tại sao chúng ta phải cam chịu??????????????
Hãy đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến thời bình này!! Mỗi hành động - dù là rất nhỏ - cũng mang lại kết quả lớn lao. Khi sử dụng một sản phẩm Việt Nam xứng đáng là bạn đang hỗ trợ đồng bào, đang góp phần vào công cuộc xây dựng những thương hiệu Việt - rường cột của nền kinh tế nước nhà. Vũ khí tối thượng đã có, nay ta cần sức mạnh để hành động. Hãy hội tụ sức mạnh vô biên tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam và thổi bùng lên ngọn lửa cháy bỏng khát vọng một nước Việt Nam hùng cường!
Khi chũng ta cùng nhau, không gì là không thể!
Sức mạnh tổng lực của dân tộc Việt Nam đã bao lần ghi nên những trang sử oanh liệt. nay là lúc chúng ta biến giấc mơ ngàn đời của cho ông thành hiện thực - xây dựng một nước Việt Nam tự chủ, hùng cường, đặc sắc và quyến rũ về văn hóa, để hôm nay và mai sau, mỗi người trong chúng ta, dù ở đâu trên khắp quả địa cầu này, đều có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng:
Tôi là người Việt Nam!!!!!
Khi chũng ta cùng nhau, không gì là không thể!
Là 1 trong hơn 2 tỷ người uống cà phê mỗi ngày, bạn có biết Việt Nam xuất khẩu cà phê thứ hai trên thế giới, riêng cà phê Robusta đứng thứ nhất ? Vậy mà Việt Nam chỉ được hưởng phần không đáng kể so với các tập đoàn ngoại quốc không hề trông một hạt cà phê nào nhưng lại thu lợi nhuận kếch xù từ chính nguồn cà phê của chúng ta. Đó là một nghích lý Nghịch lý nyaf đang diễn ra trong một nghành kinh tế then chốt, khiến Việt Nam hiện vẫn đang đứng thứ 132 toàn cầu trong danh sách các nước nghèo. Chúng ta phải chấm dứt nghịch lý bất công này ! Chúng ta phải thay đổi định mệnh!
Khi chúng ta đồng lòng, không gì là không thể!!!
Từ cổ chí kim, một quốc gia mạnh phải có nền kinh tế mạnh - với mũi nhọn đột phá là các công ty, đại công ty. 30 năm sau Thế Chiến thứ 2, Nhật Bản đã vươn lên từ đống đổ nát thành một cường quốc với những thương hiệu nổi tiếng như : Toyota, Sony, Honda.......Chỉ hơn 10 năm sau chiến tranh Liên triều, những Sámung, LG, Huyndai, Daewoo.......Đã vực dậy nền kinh tế Hàn Quốc.
Hòa chung với khát vọng chuyển mình của đất nước, hơn 10 năm qua Trung Nguyên không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cà phê Việt Nam nói riêng cà nông sản Việt Nam nói chung. Đó là một cuộc chiến không cân sức, đối đầu trực tiếp với các tập đoàn khổng lồ nước ngoài giàu về vật lực, mạnh về truyền thông, không từ một thủ đoạn và biện pháp nào, có những lúc họ như muốn nghiền nát chúng ta. Nhưng chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của những người như bạn mà Trung Nguyên vẫn vẫn đứng vững vàng ở vị trí số 1 cà phê Việt Nam và cũng chính ý thức, tấm lòng của bạn là hậu phương vững chắc cho công cuộc xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu đầu tiên của Việt Nam (đã có mặt trên 50 quốc gia). Mong tột bậc của chúng tôi giành lại công bằng cho người làm ra sản phẩm, không cam tâm tiếp tục bán sức lao động rẻ mạt, không chấp nhận luật chơi bất công đang áp đặt lên chúng ta.
Chúng ta thường hay khâm phục ý trí của người Nhật, tinh thần sắt đá của người Hàn, thán phục phương pháp của đảo quốc nhỏ bé Singgapo, ca ngợi tinh thần công dân số 1 của người Mỹ và giờ đây lại tán dương sự trỗi dậy của người Trung Quốc.......Họ cũng chỉ là người chứ đâu là thần thánh. Họ làm được chúng ta cũng làm được.
Chiếc đồng hồ tinh xảo giúp Thụy Sĩ nổi danh, đóa hoa Tuylíp nhỏ bé cũng góp phần khiến Hà Lan trở thành huyền thoại. Việt Nam là một cường quốc cà phê thứ hai của thế giới, giàu tài nguyên và nhiều tiềm năng.......Vậy tại sao chúng ta phải cam chịu??????????????
Hãy đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến thời bình này!! Mỗi hành động - dù là rất nhỏ - cũng mang lại kết quả lớn lao. Khi sử dụng một sản phẩm Việt Nam xứng đáng là bạn đang hỗ trợ đồng bào, đang góp phần vào công cuộc xây dựng những thương hiệu Việt - rường cột của nền kinh tế nước nhà. Vũ khí tối thượng đã có, nay ta cần sức mạnh để hành động. Hãy hội tụ sức mạnh vô biên tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam và thổi bùng lên ngọn lửa cháy bỏng khát vọng một nước Việt Nam hùng cường!
Khi chũng ta cùng nhau, không gì là không thể!
Sức mạnh tổng lực của dân tộc Việt Nam đã bao lần ghi nên những trang sử oanh liệt. nay là lúc chúng ta biến giấc mơ ngàn đời của cho ông thành hiện thực - xây dựng một nước Việt Nam tự chủ, hùng cường, đặc sắc và quyến rũ về văn hóa, để hôm nay và mai sau, mỗi người trong chúng ta, dù ở đâu trên khắp quả địa cầu này, đều có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng:
Tôi là người Việt Nam!!!!!
Khi chũng ta cùng nhau, không gì là không thể!
EmoticonEmoticon